Hà Nội: Ngất ngây pizza – Giá cực rẻ

on Thứ Ba, 1 tháng 11, 2011

  • Đã bao giờ bạn tin mình sẽ được thưởng thức pizza với giá 26K chưa?
Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không click ngay vào địa chỉ www.melifood.com và tới ngay quánMelifood tại số 53 ngõ 165 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà NộiMelifood đang có chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn – Giảm giá 20K cho tất cả các loại pizza. Chương trình khuyến mãi bắt đầu ngay trong hôm nay, và chỉ kéo dài tới hết tháng 11 thôi nhé! Thế nên các teen hãy nhân dịp này để thỏa sức “chiến” pizza ngay đi nào!


Đặc biệt, tại Melifood, chúng tớ còn phát hiện ra 1 loại pizza cực “kul”. Đó chính là pizza trái tim dành cho những cặp đôi gà bông. Trong dịp khuyến mãi này, chúng mình sẽ được ăn những pizza trái tim với giá như pizza thường nữa đấy!




Pizza là 1 món ăn khoái khẩu của teen nhà mình. Nhưng giá để ăn 1 chiếc pizza ngon lại hơi cao. Vì thế,Melifood đã đáp ứng lòng mong đợi của tất cả các bạn là “cho ra lò” món pizza thơm ngon mà giá rất phải chăng. Pizza tại Melifood đã rẻ, giờ lại còn rẻ hơn đó các bạn. Chúng mình có thể ăn pizza kích cỡ trung bình 46K, giờ chỉ còn 26K nhé!


Melifood dành riêng cho các bạn độc giả 25 suất ăn uống miễn phí trị giá 75K/suất đủ để bạn có 1 bữa ngon lành với 1 pizza và 1 đồ uống. Hãy nhanh tay đăng kí với MS01 để có được những phiếu ăn pizza cực ngon và giá thì siêu rẻ tại Melifood nhé! Các bạn nhớ là đăng kí với form Tiếng Việt có dấu đầy đủ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét